Lễ ký kết biên bản ghi nhớ Giữa Công ty CP KCN Hiệp Phước và Trường Đại học Hoa Sen

Ngày đăng: 19/04/2024 01:40:11

Sáng ngày 17/04/2024, tại KCN Hiệp Phước đã diễn ra Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ giữa Trường Đại học Hoa Sen và Công ty CP KCN Hiệp Phước. Tham dự buổi Lễ, về phía Công ty CP KCN Hiệp Phước có sự tham dự của Ông Nguyễn Văn Thịnh - Chủ tịch Hội đồng Quản trị; Ông Huỳnh Bảo Đức - Thành viên Hội đồng Quản trị, Tổng Giám đốc; Ông Giang Ngọc Phương - Phó Tổng giám đốc cùng các lãnh đạo phòng chuyên môn nghiệp vụ và các đơn vị trực thuộc Công ty. Về phía Trường Đại học Hoa Sen có sự tham dự của PGS.TS. Võ Thị Ngọc Thuý - Hiệu trưởng trường; ThS Nguyễn Bảo Anh - Phó Viện trưởng Viện Sau Đại học; TS. Hồ Trúc Vi - Phó Viện trưởng Viện Sau Đại học cùng quý thầy cô là trưởng phòng chuyên môn nghiệp vụ và các đơn vị trực thuộc Trường.

H5

Lễ ký kết biên bản ghi nhớ Giữa Công ty CP KCN Hiệp Phước và Trường Đại học Hoa Sen

Hai đơn vị đã cùng trao đổi, thảo luận nội dung và ký kết bản thỏa thuận định hướng hợp tác về các nội dung: Tạo cơ hội tham quan, thực tập và tuyển dụng cho sinh viên; xây dựng và tổ chức các khoá đào tạo kỹ năng, đào tạo theo chuyên đề cho CBNV theo sự đặt hàng của các Nhà Đầu tư đang hoạt động tại KCN Hiệp Phước.

H1

Lãnh đạo HIPC và Các thầy cô Trường Đại học Hoa Sen

Buổi Lễ đánh dấu một bước tiến quan trọng trong mối quan hệ hợp tác chặt chẽ giữa Công ty CP KCN Hiệp Phước và Trường Đại học Hoa Sen, mục đích tăng cường, mở rộng quan hệ hợp tác trong các lĩnh vực liên kết đào tạo giữa 2 bên, tạo kênh kết nối tìm và cung ứng nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu của Nhà đầu tư tại KCN Hiệp Phước.

Khu công nghiệp Hiệp Phước, Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh với tổng diện tích 1.686 ha
      - Sở hữu vị trí chiến lược, là khu công nghiệp lớn nhất Thành phố Hồ Chí Minh.
      - Hệ thống hạ tầng kỹ thuật hoàn thiện: điện, nước, xử lý nước thải, viễn thông, mạng lưới khí công nghiệp,...
     - Hệ thống cảng biển Quốc tế nội khu giúp tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí vận chuyển. Hải quan tại chỗ giúp thủ tục xuất nhập khẩu hàng hóa dễ dàng, thuận tiện.
      - Hỗ trợ hoàn tất thủ tục pháp lý ban đầu nhanh chóng, miễn phí.
Hơn 20 năm qua, 200 nhà đầu tư trong và ngoài nước đã tin tưởng lựa chọn Khu công nghiệp Hiệp Phước làm đối tác phát triển bền vững. Chúng tôi cam kết sẽ không ngừng hoàn thiện và đổi mới để mang lại giá trị lợi ích cao nhất cho mỗi nhà đầu tư khi đến với Khu công nghiệp Hiệp Phước.